Quản Lý Không Gian Làm Việc Một Cách Hiệu Quả Với RICOH Spaces
Các phương thức làm việc mới yêu cầu những quan điểm mới về môi trường làm việc hiệu quả nhất.
Trong khi văn phòng vật lý vẫn tồn tại, các nhóm ngày càng phụ thuộc vào công nghệ.
Quản lý không gian làm việc linh hoạt và thích ứng, tạo điều kiện chuyển đổi dễ dàng sang làm việc kết hợp - nơi sự hợp tác có thể phát triển cả ở cơ sở và từ xa.
Mục tiêu là tạo ra một môi trường làm việc thích ứng với cách nhóm của bạn gặp gỡ, giao tiếp và tương tác, cũng như cách họ sẽ làm việc trong tương lai.
1. Ý nghĩa của nơi làm việc số đối với doanh nghiệp ngày nay là gì?
Văn phòng kết hợp cho phép một phong cách làm việc mới có thể tăng cường hiệu quả, tương tác của nhân viên và sản xuất.
- Có thể quản lý không gian làm việc số và vật lý.
- Tạo ra các không gian linh hoạt cho một lực lượng lao động phân tán.
- Thúc đẩy tương tác tự nhiên thông qua môi trường kết hợp.
- Biến đổi trụ sở chính thành biểu tượng vật lý của giá trị và văn hóa của bạn.
RICOH Spaces cho phép bạn thích nghi với các thay đổi trong cách làm việc của con người để cung cấp trải nghiệm nhân viên nhất quán ngay bây giờ và trong tương lai.
Nó kết hợp các hoạt động như đặt chỗ bàn làm việc, quản lý phòng họp, hướng dẫn đường đi và nhiều hơn nữa, đưa quản lý không gian làm việc vào một nền tảng duy nhất, trong khi vẫn giữ được những lợi ích tốt nhất của trải nghiệm văn phòng vật lý và dễ dàng kết hợp nó với những lợi ích tốt nhất của làm việc từ xa.
Nền tảng nơi làm việc của tương lai của bạn, nó mở ra những thông tin và khả năng cần thiết để thay đổi các phương pháp làm việc không hiệu quả, nâng cao sự cộng tác và giảm chi phí - chuẩn bị cho công ty của bạn để làm việc trong tương lai.
2. Nâng cao trải nghiệm nhân viên và tạo điều kiện làm việc kết hợp mượt mà
a) Bất kỳ nơi nào, bất kỳ thiết bị nào
RICOH Spaces cho phép quản lý không gian làm việc, giúp làm việc kết hợp hiệu quả ở bất kỳ địa điểm và bất kỳ thiết bị nào và có sẵn qua trình duyệt, ứng dụng trên máy tính để bàn và ứng dụng di động - tạo trải nghiệm nhân viên mượt mà.
b) Thiết kế hướng người dùng
RICOH Spaces là một ứng dụng trên nhiều nền tảng với thiết kế hướng người dùng, giúp nhân viên quản lý không gian và loại bỏ những phiền toái trong các hoạt động làm việc hàng ngày.
c) Con người, môi trường, công nghệ
RICOH Spaces tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, với sự cân bằng đúng đắn giữa con người, nơi làm việc và công nghệ, giúp việc giữ chân nhân viên hiện tại dễ dàng hơn, đồng thời thu hút nhân tài mới.
d) Tiêu chuẩn hoá cách làm việc
RICOH Spaces cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm mượt mà ở tất cả các nơi làm việc trên khuôn viên, giúp quản lý không gian dễ dàng và có thể điều chỉnh, so sánh và tiêu chuẩn hóa.
3. Tái thiết kế và quản lý không gian làm việc để tận dụng đầy đủ và tăng năng suất
a) Tái cấu trúc không gian làm việc
RICOH Spaces tái cấu trúc và quản lý không gian làm việc theo cách làm việc của nhân viên, biến nó thành một điểm đến hấp dẫn cho việc hợp tác, giao tiếp và sáng tạo ngày hôm nay và ngày mai.
b) Tối đa hoá năng suất
RICOH Spaces sử dụng công nghệ loT để cung cấp dữ liệu xu hướng, cung cấp số liệu thời gian thực về việc sử dụng không gian và khả năng của nhân viên để đưa ra quyết định tiết kiệm chi phí.
c) Giải quyết vấn đề hàng ngày
RICOH Spaces giải quyết các vấn đề hàng ngày liên quan đến công việc, tìm kiếm không gian để hợp tác với nhóm, giúp nhân viên tập trung vào các hoạt động chủ yếu mà họ cảm thấy thực sự hiệu quả.
4. Mở rộng tiềm năng nơi làm việc của bạn theo thời gian với một nền tảng có khả năng mở rộng đầy đủ
a) Một nền tảng toàn diện
RICOH Spaces đưa quản lý không gian làm việc vào một nền tảng duy nhất, tích hợp các hoạt động như đặt chỗ bàn làm việc, quản lý phòng họp, hướng dẫn đường đi và nhiều hơn nữa.
b) Tích hợp mượt mà
RICOH Spaces tích hợp trực tiếp với lịch Office 365 hoặc Google, sử dụng AD hiện có, đồng thời để dành cơ hội cho tương lai.
c) Khả năng mở rộng đầy đủ
RICOH Spaces là một nền tảng hoàn toàn có khả năng mở rộng, phát triển cùng cách làm việc của lực lượng lao động hiện tại, trong khi tạo cơ hội tối ưu hóa các phương pháp làm việc trong tương lai.
Ricoh Spaces – Quản Lý Không Gian Làm Việc Một Cách Hiệu Quả
RICOH Spaces cho phép các tổ chức quản lý tất cả các tòa nhà trong danh mục của họ tại một nơi duy nhất.
Các vai trò quản trị người dùng cục bộ có thể được áp dụng cho mỗi địa điểm, cho phép kiểm soát truy cập chi tiết và quản lý quy mô lớn.
Chính sách có thể được áp dụng cho mỗi địa điểm, cho phép việc triển khai linh hoạt.
Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp của bạn bằng cách mở rộng giải pháp khi doanh nghiệp của bạn phát triển, thực hiện một hành trình tiết kiệm chi phí và linh hoạt.
Quản lý tổ chức của bạn theo quy mô
a) Mở rộng linh hoạt
- Mở rộng không gian với đội ngũ Dịch vụ Nơi làm việc của chúng tôi
- Thiết kế lại văn phòng hoàn toàn mới
- Mua sắm thiết bị mới
- Đầu tư vào các cảm biến IoT và thiết bị AV tốt nhất có thể
- Bản vẽ sàn có thể điều chỉnh theo kích thước nơi làm việc
- Không giới hạn số lượng nhân viên
- Khả năng mở rộng linh hoạt
- Quản lý không gian làm việc từ xa
b) Nền tảng cho nơi làm việc tương lai
Một nền tảng trải nghiệm nơi làm việc được thiết kế từ đầu bởi RICOH.
- Quản lý đặt bàn
- Quản lý đặt phòng
- Quản lý khách thăm
- Bảng hiệu điện tử
- Phân tích và thông tin chi tiết mạnh mẽ
- Bản đồ sàn tương tác thời gian thực
- Quản lý tổ chức
- Hướng dẫn đi lại
- Tích hợp tùy chỉnh
- 17 ngôn ngữ
- IoT & Phân tích
- Ứng dụng di động và máy tính để bàn
- Bảng hiển thị thông tin phòng
- Quản lý nhân viên và nhóm
Những bài viết liên quan
Tin tức & Sự kiện
Đang cập nhật
- 14Thg11
Ricoh IM C320F giành giải thưởng 2025 Pick Award từ Keypoint Intelligence
- 31Thg10
Ricoh công bố Báo cáo tích hợp năm 2024 của Ricoh Group và Báo cáo môi trường năm 2024 của Ricoh Group
- 18Thg10
Ricoh gia nhập Trung tâm Hợp tác và Khắc phục về Kinh doanh và Nhân quyền Nhật Bản với tư cách là thành viên thường xuyên
- 10Thg10
Ricoh được công nhận là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật in ấn năm 2024 của Quocirca