Tăng cường hiệu quả CNTT
Với các dịch vụ được quản lý
Từ Ricoh
Quản lý nhu cầu công nghệ của một tổ chức có thể là một thách thức khó khăn đối với một doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Những thách thức có thể bắt nguồn từ việc tìm kiếm, tuyển dụng và giữ chân nhân tài phù hợp để quản lý nhiều lĩnh vực, bao gồm công nghệ nơi làm việc hiện đại, điện toán người dùng cuối, đám mây, mạng và an ninh mạng.
Với Ricoh Professional & Dịch vụ được quản lý, bạn có thể ủy thác cho một đối tác bên thứ ba đáng tin cậy quản lý tất cả các phần của cơ sở hạ tầng CNTT và tài sản của mình một cách hiệu quả. Bằng cách hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ được quản lý có kinh nghiệm, bạn cũng có thể truy cập các dịch vụ CIO hoặc Người quản lý CNTT ảo, giúp bạn điều hướng sự phức tạp của việc giám sát các giải pháp công nghệ mà ít căng thẳng hơn. Hãy giao việc quản lý công nghệ cho các chuyên gia để bạn có thể tập trung vào năng lực cốt lõi của mình và đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chuyên nghiệp &
Dịch vụ được quản lý
Ricoh Professional & Dịch vụ được quản lý cung cấp cho doanh nghiệp một cách thuận tiện và an toàn để tối ưu hóa các yêu cầu CNTT của họ. Với các dịch vụ phù hợp của Ricoh, bạn có thể giảm chi phí và nâng cao hiệu suất đồng thời đạt được mức chất lượng, tuân thủ và kiểm soát cao nhất. Từ đánh giá và triển khai đến hỗ trợ và bảo trì liên tục, chúng tôi cung cấp các giải pháp có thể mở rộng giúp doanh nghiệp của bạn có khả năng hiển thị dữ liệu tốt hơn, tăng khả năng bảo vệ trước các mối đe dọa trên mạng và cuối cùng là cải thiện năng suất. Đạt được thành công với Professional & Dịch vụ được quản lý từ Ricoh—điểm dừng duy nhất của bạn để có trải nghiệm CNTT tối ưu.
Với tư cách là đối tác bên thứ ba được ưu tiên, bạn có thể tin tưởng chúng tôi sẽ chăm sóc:
Tại sao Chuyên nghiệp & Dịch vụ được quản lý
Ricoh Professional & Dịch vụ được quản lý bao gồm năm lĩnh vực đặc tả:
Dịch vụ tư vấn, Văn phòng quản lý dự án, Dịch vụ triển khai, Dịch vụ được quản lý và
Bàn dịch vụ.
Dịch vụ Tư vấn
- Phân tích nhu cầu khách hàng
- Đánh giá và kiểm tra sức khỏe
- Quản trị và Tuân thủ An ninh
- Mục tiêu giải pháp đã xác định
- Đề xuất khái niệm giải pháp
- Trường hợp kinh doanh và phát triển ROI
- Hội thảo thiết kế giải pháp
- Nguyên mẫu giải pháp
Phòng nhỏ Văn phòng quản lý dự án
- PRINCE2 được chứng nhận
- Phương pháp kết hợp thác nước/Agile
- Bộ công cụ quản lý dự án chuẩn hóa
- Quản lý rủi ro và vấn đề
- Thay đổi cách quản lý
- Quản trị và tuân thủ dự án
Dịch vụ Triển khai
- Cài đặt và cấu hình
- Kiến trúc & Thiết kế cơ sở hạ tầng
- Kiểm tra chấp nhận hệ thống và người dùng
- Kiểm tra tính xã hội
- Đào tạo quản trị viên
- Đào tạo người dùng cuối
- Hỗ trợ trực tiếp
Dịch vụ được quản lý
- Dịch vụ giám sát nâng cao
- Quản lý hệ thống
- Quản lý mạng
- Dịch vụ hệ thống và nền tảng
- An ninh nơi làm việc hiện đại
- Bảo mật đám mây
- An ninh mạng
- Quản lý bản vá
- Quản lý sao lưu
- Quản lý cấu hình
- Ứng phó sự cố
- Quản lý cung cấp dịch vụ
- Báo cáo hiệu suất thường xuyên
- Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ
Quầy phục vụ
- Hỗ trợ cấp 1, 2 và 3
- 24x7 cho cơ sở hạ tầng quan trọng
- Mục tiêu thời gian phản hồi—Dựa trên mức độ ưu tiên của sự cố
- Ứng phó sự cố an ninh mạng
- Quản lý sự cố
- Dịch vụ có kích thước phù hợp dựa trên Hồ sơ tổ chức của bạn
- Nền tảng ITSM, Kiến thức và Báo cáo Nền tảng Dịch vụ Nền tảng
- Danh mục cho các dịch vụ được phê duyệt trước
- Cơ sở Kiến thức & Kịch bản liên hệ để cải thiện trải nghiệm người dùng
- Quản lý trường hợp với sự leo thang của bên thứ ba
Dịch vụ Tư vấn
- Phân tích nhu cầu khách hàng
- Đánh giá và kiểm tra sức khỏe
- Quản trị và Tuân thủ An ninh
- Mục tiêu giải pháp đã xác định
- Đề xuất khái niệm giải pháp
- Trường hợp kinh doanh và phát triển ROI
- Hội thảo thiết kế giải pháp
- Nguyên mẫu giải pháp
Phòng nhỏ Văn phòng quản lý dự án
- PRINCE2 được chứng nhận
- Phương pháp kết hợp thác nước/Agile
- Bộ công cụ quản lý dự án chuẩn hóa
- Quản lý rủi ro và vấn đề
- Thay đổi cách quản lý
- Quản trị và tuân thủ dự án
Dịch vụ Triển khai
- Cài đặt và cấu hình
- Kiến trúc & Thiết kế cơ sở hạ tầng
- Kiểm tra chấp nhận hệ thống và người dùng
- Kiểm tra tính xã hội
- Đào tạo quản trị viên
- Đào tạo người dùng cuối
- Hỗ trợ trực tiếp
Dịch vụ được quản lý
- Dịch vụ giám sát nâng cao
- Quản lý hệ thống
- Quản lý mạng
- Dịch vụ hệ thống và nền tảng
- An ninh nơi làm việc hiện đại
- Bảo mật đám mây
- An ninh mạng
- Quản lý bản vá
- Quản lý sao lưu
- Quản lý cấu hình
- Ứng phó sự cố
- Quản lý cung cấp dịch vụ
- Báo cáo hiệu suất thường xuyên
- Dịch vụ hỗ trợ tại chỗ
Quầy phục vụ
- Hỗ trợ cấp 1, 2 và 3
- 24x7 cho cơ sở hạ tầng quan trọng
- Mục tiêu thời gian phản hồi—Dựa trên mức độ ưu tiên của sự cố
- Ứng phó sự cố an ninh mạng
- Quản lý sự cố
- Dịch vụ có kích thước phù hợp dựa trên Hồ sơ tổ chức của bạn
- Nền tảng ITSM, Kiến thức và Báo cáo Nền tảng Dịch vụ Nền tảng
- Danh mục cho các dịch vụ được phê duyệt trước
- Cơ sở Kiến thức & Kịch bản liên hệ để cải thiện trải nghiệm người dùng
- Quản lý trường hợp với sự leo thang của bên thứ ba
Cách tiếp cận của chúng ta
Hiệu quả và kết nối
Chúng tôi cam kết cải thiện và đơn giản hóa cuộc sống công việc của bạn bằng cách trao quyền cho nơi làm việc kỹ thuật số. Chúng ta làm điều đó như thế nào?
Phương pháp của chúng tôi bắt đầu bằng việc hiểu nhu cầu riêng của doanh nghiệp bạn và cung cấp cho bạn các lựa chọn chọn lọc. Khi các hệ thống và quy trình mới này đang chạy, chúng tôi sẽ liên tục theo dõi và hiệu chỉnh lại chúng để đạt được hiệu suất cao nhất liên tục.
Làm nó xảy ra đi
Các chuyên gia CNTT của chúng tôi hiểu rằng thay đổi lớn hơn công nghệ. Đó là về con người, quy trình và khám phá những cách mới để giải quyết các vấn đề cũ.
Doanh nghiệp thay đổi cải thiện cuộc sống làm việc thông qua công nghệ nơi làm việc thông minh hơn tạo ra những phát triển tích cực. Bạn có thể bắt đầu hành trình tiến bộ theo bốn bước thực tế, được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.
Cách tiếp cận bốn bước của chúng tôi sẽ đưa bạn vào hành trình chuyển đổi kỹ thuật số từ vị trí hiện tại của bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tới các giải pháp mở rộng liên lạc, tính di động, số hóa và tự động hóa—được điều chỉnh để phù hợp với con người và khách hàng của bạn.
Chúng tôi hiểu doanh nghiệp của bạn
Giải pháp bán hàng là không đủ. Với Ricoh bên cạnh bạn, hãy gặt hái những lợi ích từ các chuyên gia tư vấn và giải pháp sẽ trở thành một phần trong gia đình doanh nghiệp của bạn. Trọng tâm của chúng tôi nằm ở việc có một cái nhìn toàn diện về các mục tiêu của nhóm bạn. Chúng tôi sẽ thúc đẩy các kết quả hỗ trợ những gì quan trọng nhất đối với tổ chức của bạn.
Bốn bước để đạt hiệu quả CNTT vượt trội
Tìm hiểu thêm về
Lợi thế điện toán đám mây
Tại sao bạn cần nắm lấy tương lai của điện toán đám mây? Sách điện tử này nêu bật những lợi thế của môi trường ảo hóa hoàn toàn trong việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn.
5 sự thật về Mã độc Tống tiền: Chúng ta bắt đầu nào?
Hiểu năm sự thật về Mã độc Tống tiền, tội phạm mạng phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới. Tìm hiểu cách triển khai các giải pháp bảo mật điểm cuối để bảo vệ doanh nghiệp của bạn.
Cà phê, trà hoặc dịch vụ quản lý
Hãy tạm biệt với những rắc rối trong việc quản lý cơ sở hạ tầng CNTT và hãy để các chuyên gia giúp bạn xử lý việc đó. Tìm hiểu cách quản lý các dịch vụ có thể mang lại lợi ích cho tổ chức của bạn.
Khai thác toàn bộ tiềm năng công nghệ thông tin của bạn bằng kiến thức chuyên môn của Ricoh. Khám phá cách để nâng cao Hành trình Điện toán Đám mây của bạn.
Hãy kết nối