RICOH ký kết hợp tác phát triển với ASUS cung cấp dịch vụ DaaS (Device as a Services)

by Ricoh Vietnam05 Thg1 2024

TP. Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 1 năm 2024 – RICOH Việt Nam và ASUS Việt Nam đã ký kết hợp tác phát triển mô hình kinh doanh bền vững – Dịch vụ cho thuê Thiết bị, trong đó dịch vụ cho thuê laptop doanh nghiệp cho dòng sản phẩm ASUS ExpertBook Series thông qua hệ thống của RICOH. Đây là cột mốc đánh dấu mối quan hệ cùng phát triển của hai bên, đồng thời đem đến cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam sản phẩm dịch vụ giúp đơn giản hoá và tối ưu chi phí vận hành.

Dịch vụ Thiết bị dưới dạng dịch vụ (DaaS) là gói hỗ trợ mang đến cả quản lý và cung cấp các thiết bị CNTT như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, và thiết bị di động dưới dạng đăng ký trả phí, thay thế cho việc mua riêng lẻ từng thiết bị.

Dự kiến thị trường Thiết bị sẽ trải qua sự tăng trưởng đáng kể, với doanh thu dự kiến đạt 6 tỷ USD vào năm 2023. Theo IDC, chi tiêu cho DaaS tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 25% từ năm 2022 đến năm 2027.

Với sự gia tăng nhu cầu giảm chi phí CNTT và tối ưu hóa hiệu suất, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang tích cực tìm kiếm giải pháp phù hợp, trong đó DaaS được xem là lựa chọn giúp họ đạt được những mục tiêu này. Ricoh, như một đơn vị cung cấp công nghệ quốc tế, nhận ra tiềm năng của tương lai và chấp nhận những biến đổi được thúc đẩy bởi tư duy sáng tạo. Chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng công việc thông qua sự đổi mới, hợp tác và sử dụng công nghệ tiên tiến để phát triển không gian làm việc số.

Tại Ricoh, chúng tôi đặt lắng nghe lên hàng đầu để cung cấp các giải pháp sáng tạo, sản phẩm và dịch vụ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách vượt qua thách thức bằng cách cung cấp thông tin chính xác và công nghệ sẵn có, đảm bảo an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

Đồng hành với cam kết trên, RICOH và ASUS hân hạnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất cho quý khách hàng. Ricoh mở rộng cung cấp các dịch vụ thiết bị để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, bao gồm mô hình dịch vụ quản lý đăng ký, giá cả phải chăng và dễ kiểm soát, thương hiệu uy tín và chất lượng, năng lực tài chính mạnh mẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng, cũng như các gói dịch vụ trọn gói.

Liên hệ để được RICOH tư vấn: 

Dưới đây là một số khoảnh khắc tại buổi ký kết giữa RICOH và ASUS: