Ngày Hội Kiểm Tra Tay Nghề Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ricoh Việt Nam

by Ricoh Vietnam26 Thg10 2024

Thứ Bảy, 26/10 vừa qua, Ricoh Việt Nam tổ chức Ngày hội kiểm tra tay nghề kỹ sư nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và cam kết dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Ngày hội kiểm tra tay nghề diễn ra tại Trung tâm dịch vụ khách hàng Ricoh ở Hồ Chí Minh, đây là Trung tâm được thiết kế để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.

Ngày hội kiểm tra tay nghề bao gồm hoạt động:

  • Đánh giá kiến thức cơ bản về kỹ thuật liên quan đến phần mềm, phần cứng, và các nguyên tắc kỹ thuật.
  • Đội ngũ giám sát sẽ kiểm tra kỹ năng thực tế trong việc sửa chữa và bảo trì phần cứng của kỹ sư chăm sóc khách hàng.
  • Đánh giá khả năng cài đặt và cấu hình phần mềm trên máy tính hoặc hệ thống.

Qua việc kiểm tra và đánh giá, tay nghề của đội ngũ kỹ sư chăm sóc khách hàng Ricoh sẽ nâng cao khả năng chẩn đoán lỗi chính xác, kỹ năng thực hiện sửa chữa hoặc thay thế linh kiện máy in đa chức năng, bảo đảm hiệu quả thời gian cho khách hàng, an toàn trong thao tác và khả năng xử lý các vấn đề phát sinh.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Ricoh Việt Nam

Trung tâm dịch vụ khách hàng Ricoh là một bước tiến quan trọng nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược của Ricoh tại Việt Nam. Nó kết hợp công nghệ tiên tiến, sản xuất hợp lý và cung cấp dịch vụ cải thiện để đảm bảo rằng khách hàng nhận được trải nghiệm tốt nhất có thể. Với sự phát triển trong tương lai, cam kết của Ricoh đối với đổi mới và chất lượng dịch vụ sẽ tiếp tục thúc đẩy thành công của công ty tại thị trường Việt Nam.

Hotline: 1800 1052 (Miễn phí cước) - Hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm mua trực tiếp từ Ricoh

Email: [email protected]