Không gian làm việc kỹ thuật số trông như thế nào đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB)
Bước vào nơi làm việc kỹ thuật số
Là một doanh nghiệp vừ hoặc nhỏ (SMB), bạn biết rằng công nghệ kỹ thuật số có tiềm năng cách mạng hóa cách bạn làm việc và mở ra cánh cửa để cung cấp sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng mới.
Hầu hết các doanh nghiệp hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi kỹ thuật số, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để mở khóa tiềm năng đó. Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày nay bị thách thức bởi công nghệ và quy trình cũ hơn tiêu tốn thời gian và công sức của nhóm và cản trở sự phát triển kinh doanh.
Không có công nghệ phù hợp, nhân viên lãng phí 42 ngày một năm
"Chúng ta đang bắt đầu cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, được đặc trưng bởi một loạt các công nghệ mới đang hợp nhất thế giới vật lý và kỹ thuật số và Úc đang tụt lại. Úc có nguy cơ trở thành một trong những quốc gia thua cuộc trong cuộc cách mạng này. đang tụt lại phía sau các nước OECD khác, Úc đang tuột dốc và hiện đang đứng ở vị trí thứ 20 trong vị trí thứ 20 trong Chỉ số đổi mới toàn cầu và thu nhập bình quân đầu người thực tế giảm 6% kể từ mức cao nhất về thương mại năm 2011.
Trao quyền Báo cáo nơi làm việc kỹ thuật số, Ricoh 2017
Nhưng sự biến đổi trông như thế nào? Giống như nhiều thứ trong cuộc sống, nó phụ thuộc vào nơi bạn đặt trọng tâm và những gì phù hợp nhất với bạn. Hãy nhìn qua bên trong một nơi làm việc thông minh và xem cách họ điều hành mọi thứ ở đó.
Làm việc di động và linh hoạt được đơn giản hóa với quản lý trung tâm
Việc tiếp tục áp dụng các mô hình làm việc linh hoạt và di động đã đưa ra những thách thức xung quanh việc quản lý thông tin, người dùng và thiết bị. SMB thông minh đảm bảo nhân viên của họ có quyền truy cập thông tin dễ dàng khi nào và ở nơi họ cần. Thiết bị di động và người dùng được quản lý từ một vị trí trung tâm, tại văn phòng hoặc bởi một đối tác đáng tin cậy. Tài liệu có thể được chia sẻ và in từ nhiều thiết bị khác nhau và bảo mật được đặt ra để bảo vệ thông tin bí mật.
Việc hợp tác được hỗ trợ với các công cụ dễ sử dụng
Trong một cuộc khảo sát gần đây của Hội nghị trải nghiệm nơi làm việc kỹ thuật số (DWX), sự hợp tác đứng đầu danh sách các ưu tiên nơi làm việc kỹ thuật số trong số những người được hỏi. Nơi làm việc thông minh tạo điều kiện làm việc nhóm. Cho dù họ ở bên kia thị trấn hoặc ở bên kia thế giới, các đội có thể chia sẻ ý tưởng và kiến thức trong thời gian thực. Các phòng họp thông minh được trang bị công nghệ hội nghị và các công cụ cộng tác như bảng trắng tương tác giúp bạn dễ dàng làm việc cùng nhau và đưa ra quyết định sáng suốt nhanh chóng, với toàn bộ đội ngũ trên màn hình.
Lưu trữ và truy cập thông tin đơn giản và an toàn
Thông tin là huyết mạch của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay và các quy định như GDPR đã đặt trách nhiệm xử lý dữ liệu mới đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Theo khảo sát của DWX, quản lý tài liệu đứng đầu danh sách các công cụ hiện đang được áp dụng, nhưng hầu hết các tổ chức đều đồng ý rằng vẫn còn một cách để tối ưu hóa các công cụ này cho nơi làm việc. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) thông minh được chuẩn bị cho tất cả các tình huống. Tất cả các thông tin kinh doanh được tổ chức, dễ dàng truy cập, sao lưu và bảo mật. Thông tin khách hàng được lưu trữ được liên kết với các thỏa thuận xác minh dữ liệu và rất đơn giản để xóa theo yêu cầu hoặc truy cập nếu quy trình kinh doanh được kiểm toán.
Công việc linh hoạt, nhanh nhẹn và mở ra những cách tốt hơn để làm việc
Theo Gartner, chi tiêu CNTT cho doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ tăng trưởng ổn định, với tỷ lệ gộp năm năm là 3,6%. Thị trường sẽ tiếp tục được chi tiêu theo phần mềm / dịch vụ so với chi tiêu phần cứng. Ở nơi làm việc thông minh đã thực hiện quá trình chuyển đổi từ quy trình công việc truyền thống sang hoạt động đầu tiên kỹ thuật số hiệu quả về chi phí. Nó sử dụng phần mềm như một dịch vụ để truy cập hiệu quả nhất vào các công cụ mới nhất, phù hợp nhất cho mục đích sử dụng, cùng với nhiều ứng dụng dành riêng cho ngành để điều chỉnh quy trình kinh doanh. Và nó đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh bằng cách lưu trữ thông tin kinh doanh cốt lõi trên đám mây
Cơ sở hạ tầng CNTT là an toàn, đáng tin cậy và không có trục trặc
Với sự thiếu hụt kỹ năng CNTT toàn cầu, cạnh tranh rất khốc liệt để bảo đảm tài năng đưa các tổ chức lên một tầm cao mới. Hiện tại, hơn 60% SMB thuê hoạt động CNTT bên ngoài để tiết kiệm thời gian và tiền bạc và tập trung vào các chức năng kinh doanh cốt lõi của họ. Tại nơi làm việc thông minh, dữ liệu người dùng và quyền của thiết bị được quản lý tập trung và giám sát được thiết lập trên cơ sở hạ tầng CNTT để cho phép bảo trì chủ động. Hỗ trợ thiết bị tự phục vụ được sử dụng cho các tác vụ thông thường và dễ dàng chuyển đến hỗ trợ từ xa hoặc truy cập tại chỗ khi cần.
Chuyển đổi kỹ thuật số - chúng tôi ở đây để giúp bạn làm việc thông minh
Bất kỳ hành trình nào trong cuộc sống đều diễn ra từng bước một và được cải thiện với công ty phù hợp. Con đường chuyển đổi kỹ thuật số không khác. Ricoh luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp và nhóm của bạn từng bước khi bạn khai thác các cơ hội kỹ thuật số ngày hôm nay. RicohTHER Business of Change là một dịch vụ đa dịch vụ được thiết kế đặc biệt để giúp SMB của bạn thiết lập và triển khai tuyến kỹ thuật số phù hợp nhất với mục tiêu và văn hóa của bạn
Gợi ý sản phẩm và giải pháp
Những bài viết liên quan
Tin tức & Sự kiện
Đang cập nhật
- 14Thg11
Ricoh IM C320F giành giải thưởng 2025 Pick Award từ Keypoint Intelligence
- 31Thg10
Ricoh công bố Báo cáo tích hợp năm 2024 của Ricoh Group và Báo cáo môi trường năm 2024 của Ricoh Group
- 18Thg10
Ricoh gia nhập Trung tâm Hợp tác và Khắc phục về Kinh doanh và Nhân quyền Nhật Bản với tư cách là thành viên thường xuyên
- 10Thg10
Ricoh được công nhận là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật in ấn năm 2024 của Quocirca