Ricoh và LG công bố quan hệ đối tác toàn cầu để nâng cao các giải pháp trải nghiệm nơi làm việc

19 Thg9 2024

Mở rộng khả năng dịch vụ truyền thông trong thị trường B2B toàn cầu

TOKYO, ngày 19 tháng 9 năm 2024 – Công ty TNHH Ricoh hôm nay thông báo rằng họ đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với LG Electronics (LG), một đối tác đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm sáng tạo và giải pháp tùy chỉnh cho các ngành công nghiệp đa dạng trên toàn thế giới, để hợp tác về các giải pháp kỹ thuật số cho nơi làm việc. Kết hợp các dịch vụ truyền thông của Ricoh và các sản phẩm màn hình của LG, sự hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng B2B trên thị trường toàn cầu trải nghiệm người dùng nâng cao và giá trị khách hàng đặc biệt. Thông qua quan hệ đối tác này, Ricoh sẽ nâng cao hơn nữa năng lực của mình trong lĩnh vực Trải nghiệm nơi làm việc, một trong những lĩnh vực tăng trưởng và đặt mục tiêu trở thành nhà tích hợp nghe nhìn (AudioVisual) hàng đầu Thế giới

Hợp tác với LG, Ricoh sẽ cố gắng tăng cường các dịch vụ truyền thông của mình trong lĩnh vực Trải nghiệm nơi làm việc. Việc tích hợp các thiết bị chất lượng cao như biển báo và màn hình hiển thị vào các giải pháp của Ricoh sẽ làm phong phú thêm danh mục sản phẩm và dịch vụ của Ricoh và đạt được nguồn cung toàn cầu ổn định. Ngoài ra, hai công ty sẽ cùng nhau thúc đẩy các nỗ lực bán hàng và tiếp thị liên quan và khám phá các cơ hội kinh doanh mới khi quan hệ đối tác mở ra.

Với tầm nhìn trung hạn, Ricoh đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ toàn cầu nhất quán với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tại nơi làm việc trong môi trường làm việc đang thay đổi. Trong lĩnh vực Trải nghiệm nơi làm việc, Ricoh cung cấp các giải pháp cho phép cộng tác liền mạch trong văn phòng và các nơi làm việc khác, nơi hình thức làm việc kết hợp đã trở nên phổ biến, nâng cao khả năng sáng tạo của mọi người. Ricoh trao quyền cho khách hàng tập trung vào các nhiệm vụ sáng tạo, gia tăng giá trị và đạt được sự phát triển của tổ chức thông qua các đề xuất giải pháp tích hợp về phần cứng, phần mềm và các dịch vụ được quản lý thoải mái sử dụng chúng.

Đối với phiên bản đầy đủ ở định dạng PDF

Ricoh và LG công bố quan hệ đối tác toàn cầu để nâng cao các giải pháp trải nghiệm nơi làm việc

* Đã đăng ký Bản quyền. Tất cả các tên sản phẩm được tham chiếu là nhãn hiệu của các công ty tương ứng.