Tính bền vững trong sản xuất in ấn của Ricoh được công nhận bởi Giải thưởng Pacesetter uy tín từ Keypoint Intelligence

29 Thg5 2024

Liên tục có thứ hạng cao và cam kết đạt được các mục tiêu được công nhận bởi giải thưởng ngành
  
NHẬT BẢN, 29 Tháng 5, 2024 – Cam kết của Ricoh trong việc tạo điều kiện cho hoạt động sản xuất in ấn bền vững và có trách nhiệm đã được ngành công nhận, với Giải thưởng Pacesetter của Buyer Lab (BLI) 2024-2025 về Tính bền vững trong in ấn sản xuất từ Keypoint Intelligence, một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu và nhà đánh giá độc lập về phần cứng công nghệ và in ấn , phần mềm và dịch vụ. Koji Miyao, Chủ tịch, Giám đốc Cấp cao & Truyền thông Đồ họa của Ricoh, hôm nay đã được trao giải thưởng bởi German Sacristan, Giám đốc tập đoàn Sản xuất của Keypoint Intelligence, tại drupa 2024, một triển lãm quốc tế dành cho ngành in ấn và truyền thông.

RICOH-BLI-KPI-Select-1

German Sacristan từ Keypoint Intelligence giới thiệu Koji Miyao, Chủ tịch, Truyền thông Đồ họa & Giám đốc Cấp cao của Ricohvới Giải thưởng BLI Pacesetter tại Ricoh's House of HENKAKU tại drupa 2024

 

Giải thưởng Pacesetter từ Keypoint Intelligence công nhận những OEM đã thể hiện sự dẫn đầu thị trường trong nhiều danh mục khác nhau, bao gồm công nghệ, dịch vụ và các thị trường trọng điểm. Ricoh được công nhận vì những đóng góp cho sự bền vững trong lĩnh vực in ấn sản xuất. Sacristan của Keypoint giải thích rằng Ricoh nhận được Giải thưởng Pacesetter vì có thứ hạng cao liên tục trên nhiều yếu tố liên quan đến tính bền vững trong sản xuất. Điều quan trọng là trách nhiệm doanh nghiệp của Ricoh bao gồm sự hợp tác với các tổ chức tiêu chuẩn môi trường quốc tế và các chương trình giáo dục, được hỗ trợ bởi một đội ngũ nội bộ lớn chuyên trách, tập trung vào việc thúc đẩy các hoạt động bền vững và hành động tiên phong.

Đồng thời đạt được sự công nhận là cam kết mạnh mẽ của Ricoh về tính bền vững về mặt sản phẩm, tập trung vào việc giảm tác động đến môi trường thông qua các hoạt động sản xuất, bộ phận dịch vụ, vật tư và bao bì có thể tái chế. Keypoint Intelligence cũng ghi nhận các mục tiêu ổn định và nhất quán trong tầm nhìn hướng tới môi trường của Ricoh như đạt được lượng khí thải carbon ròng bằng 0 và liên tục cải tiến các mục tiêu bền vững của mình.

Ricoh có lịch sử lâu dài trong việc kết hợp tính bền vững vào chiến lược hoạt động. Năm 1994, Ricoh thành lập Comet Circle™ nhằm đóng góp vào sự phát triển của một xã hội bền vững. Hiện nay, họ đang nỗ lực hướng tới mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Đến năm 2030, họ đặt mục tiêu 50% lượng điện sử dụng là từ các nguồn tái tạo và đến năm 2040, sử dụng 100% điện tái tạo ở tất cả các địa điểm chính. Bảo tồn nước và giảm sử dụng các vật liệu nguy hiểm cũng là trọng tâm của các cơ sở sản xuất, trong khi dịch vụ tái sản xuất máy in của Ricoh tiếp tục sử dụng ít tài nguyên, năng lượng và nguyên liệu thô hơn. 

Những sáng kiến này là lý do tại sao Ricoh gần đây đã nhận được đánh giá Gold từ EcoVadis, đưa Ricoh vào top 5% các công ty được đánh giá, liên tục được công nhận kể từ năm 2014. Ricoh cũng được vinh danh lần thứ tư liên tiếp, như một Supplier Engagement Leaders do CDP bình chọn. tổ chức phi lợi nhuận điều hành hệ thống công bố thông tin toàn cầu hàng đầu về tác động môi trường.

Koji Miyao cho biết: “Ricoh đã cam kết phát triển các hoạt động bền vững và có trách nhiệm trong ngành nghệ thuật đồ họa trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi rất vui mừng vì cam kết và sự cống hiến không ngừng nghỉ của chúng tôi đã nhận được sự công nhận uy tín trong ngành. Chúng tôi mong muốn tiếp tục đạt được những tiến bộ to lớn mà chúng tôi đang đạt được, đạt được các mục tiêu và từ đó hỗ trợ khách hàng khi họ phát triển môi trường hoạt động bền vững, hiệu quả và thành công của riêng mình.”

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.ricoh-europe.com/news-events/events/drupa-2024/.

Thông tin liên quan

Ricoh được trao tặng Xếp hạng Vàng EcoVadis cho các hoạt động bền vững
https://www.ricoh.com/info/2024/0405_1

Ricoh được công nhận là CDP Supplier Engagement Leader năm thứ tư liên tiếp
https://www.ricoh.com/info/2024/0315_1

Ricoh nâng cao mục tiêu không phát thải khí nhà kính Phạm vi 1 và 2 đến năm 2040 và tăng cường các biện pháp giảm thiểu Phạm vi 3
https://www.ricoh.com/release/2024/0318_1

Về Keypoint Intelligence

Trong hơn 60 năm, khách hàng trong lĩnh vực hình ảnh kỹ thuật số đã dựa vào Keypoint Intelligence để thử nghiệm thực hành độc lập, dữ liệu phòng thí nghiệm và nghiên cứu thị trường sâu rộng để thúc đẩy thành công về sản phẩm và doanh số bán hàng của họ. Keypoint Intelligence đã được công nhận là nguồn tài nguyên đáng tin cậy nhất trong ngành về thông tin, phân tích và giải thưởng khách quan nhờ kinh nghiệm phân tích hàng thập kỷ. Khách hàng đã khai thác kiến thức quan trọng này để đưa ra quyết định chiến lược, hỗ trợ bán hàng hàng ngày và vận hành xuất sắc để cải thiện mục tiêu kinh doanh và tăng lợi nhuận. Với trọng tâm là khách hàng, Keypoint Intelligence tiếp tục phát triển khi ngành thay đổi bằng cách mở rộng các dịch vụ và cập nhật phương pháp, đồng thời hiểu rõ và phục vụ sự chuyển đổi của nhà sản xuất, kênh phân phối và khách hàng của họ trong lĩnh vực in ấn và hình ảnh kỹ thuật số.

Về giải thưởng BLI Pacesetter

Dựa trên các bảng câu hỏi đầy đủ, các cuộc phỏng vấn sâu và thang đánh giá độc quyền, Giải thưởng Pacesetter của Buyers Lab từ Keypoint Intelligence công nhận những OEM đã thể hiện vai trò dẫn đầu thị trường trong nhiều danh mục, bao gồm công nghệ, dịch vụ và các thị trường trọng điểm.