Ricoh đạt danh hiệu Đối tác 'Nhà cung cấp Vàng' với CISCO tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

06 Thg8 2024
Ricoh and Ciscon logo

TOKYO, ngày 5 tháng 8 năm 2024 – Ricoh và các chi nhánh đã được Cisco, một công ty hàng đầu thế giới về mạng và bảo mật trao tặng danh hiệu Đối tác 'Nhà cung cấp Vàng' quý giá ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ đối tác lâu dài giữa hai công ty.

Giải thưởng này, được trao sau một đánh giá toàn diện, nơi Ricoh thể hiện chuyên môn của mình trong việc triển khai các dịch vụ quản lý, các giải pháp Cisco SD-WAN và Cisco Meraki, nhấn mạnh sự cống hiến của công ty đối với sự đổi mới và hỗ trợ khách hàng đặc biệt. Nó ghi nhận sự xuất sắc của Ricoh trong việc cung cấp các giải pháp Mạng diện rộng do phần mềm xác định (SD-WAN) và giải pháp Meraki hàng đầu, đồng thời củng cố vị thế của Ricoh như một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa cơ sở hạ tầng mạng của họ và thúc đẩy các sáng kiến chuyển đổi số.

"Chúng tôi rất vinh dự được công nhận là Nhà cung cấp Vàng của Cisco", Kei Uesugi, Giám đốc điều hành Ricoh Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. "Thành tựu này phản ánh cam kết và sự thành thạo của nhóm chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ SD-WAN hiện đại và các giải pháp Cisco Meraki. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường hợp tác với Cisco và tiếp tục hỗ trợ khách hàng SMB trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương."

Để đạt được vị thế Đối tác Nhà cung cấp Vàng và hỗ trợ các SMB và các khách hàng khác trong khu vực, Ricoh APAC đã thành lập Trung tâm điều hành mạng khu vực Ricoh (NOC) vào năm 2022. Đặt tại Malaysia, NOC đóng vai trò là trung tâm dịch vụ chia sẻ, cho phép các văn phòng Ricoh trên khắp châu Á-Thái Bình Dương cung cấp các dịch vụ quản lý có giá trị cao với chi phí thấp hơn, được bổ sung bởi việc hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ có sẵn ở mười một quốc gia trong khu vực.

Là Đối tác Vàng của Cisco, Ricoh có quyền truy cập vào vô số tài nguyên, bao gồm đào tạo nâng cao, hỗ trợ kỹ thuật và cơ hội marketing. Sự hợp tác này sẽ nâng cao hơn nữa khả năng Dịch vụ quản lý của Ricoh, cung cấp cho khách hàng các giải pháp mạng mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn nữa.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Ricoh với tư cách là Đối tác Nhà cung cấp Vàng", Michiko Kamata, Giám đốc điều hành của Nhà phân phối APJC và Bán hàng SMB cho biết. "Cam kết của Ricoh về sự xuất sắc, hiểu biết sâu sắc về công nghệ của Cisco và tập trung vào thị trường SMB khiến họ trở thành đối tác lý tưởng. Cùng nhau, chúng ta sẽ trao quyền cho các doanh nghiệp trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nắm bắt chuyển đổi kỹ thuật số và đạt được các mục tiêu chiến lược của họ."

Vị thế Đối tác Nhà cung cấp Vàng của Ricoh củng cố vị thế là nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý hàng đầu. Với sự nhấn mạnh vào sự hài lòng của khách hàng và đổi mới công nghệ, Ricoh tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tin liên quan