Quản Lý Bàn

 

RICOH Spaces là ứng dụng hoàn hảo để quản lý nơi làm việc, cho dù bạn có vị trí làm việc cố định hay linh động, hoặc là cả hai. Với khả năng đặt bàn trước, tùy chỉnh chính sách, các tính năng phân chia đơn giản nhưng mạnh mẽ, RICOH Spaces nâng cao khả năng kiểm soát không gian và thích nghi với nhu cầu của doanh nghiệp một cách linh hoạt.

Kế hoạch quản lý không gian rõ ràng, khả thi và hiệu quả chỉ với vài cú nhấp chuột bằng RICOH Spaces.


Quản lý bàn làm việc
cho môi trường làm việc kết hợp



Two devices showing Room Booking softwareCallout blue

Mang sức sống đến không gian làm việc với bản đồ tương tác

Quản lý không gian của bạn, theo cách của bạn. Giải pháp RICOH Space và kế hoạch quy hoạch sàn cung cấp bạn tầm nhìn chuẩn xác và khả năng quản lý không gian hoàn toàn có thể tùy chỉnh, cho phép bạn:

Self Help

Đặt bàn làm việc và vị trí gửi xe qua một luồng duy nhất.

Self Help
Giải phóng nơi làm việc và tìm hiểu về độ khả dụng không gian của bạn qua các lựa chọn check-in
Self Help
Kiểm soát linh hoạt thông qua các chính sách của từng văn phòng, cho phép bạn quản lý thời gian đặt trước, thời gian check-in, chỗ trống, và nhiều hơn nữa
Self Help
Chia không gian làm việc thành các khu vực, tăng khả năng quản lý năng suất, phân công và phân tích các khu vực làm việc.
Self Help
Nhanh chóng tìm Fire Marshalls và First Aiders bằng bản đồ tương tác

Đặt bàn nhanh chóng và dễ dàng

Nhân viên có thể đặt bàn làm việc bằng ba cách, đặt trước hoặc đặt trong ngày, thông qua:

  • Thiết bị di động

  • Máy tính bàn với bản đồ quy hoạch

  • Mã QR ở bàn làm việc

Two smartphones displaying desk booking applicationCallout blue

 

Cho phép nhân viên có thể

Self Help

Thiết lập trạng thái làm việc khi vắng mặt

Self Help

Kiểm tra ai và thời gian họ ở văn phòng

Self Help

Ủy quyền đặt trước cho nhóm

Self Help

Ưu tiên nhóm nhân viên của họ

Self Help

Sử dụng chức năng quét QR để check-in

Self Help

Tự động hóa check-in dựa trên địa điểm


A computer showing Workspace Management customization optionsCallout blue

Khu vực quản lý

Bạn có thể linh hoạt phân vùng riêng biệt hoặc lân cận với các tùy chỉnh, quyền, mô hình đặt trước phù hợp nhất với các nhóm và nâng cao sự hợp tác.

Lựa chọn cách nhân viên đặt bàn bằng các mô hình đặt trước. Ví dụ, chức năng Bàn Khi Đến ngăn nhân viên đặt trước các bàn trùng nhau và khuyến khích cách tiếp cận linh hoạt hơn.

Quản lý khu vực một cách dễ dàng với phân chia người dùng trực tiếp vào khu vực làm việc.

Phân bố người dùng đã được chỉ định mỗi ngày, cho phép bạn chia sẻ không gian linh hoạt theo chính sách làm việc kết hợp

Quản lý bàn làm việc
Linh hoạt và dễ dàng



3 devices displaying RICOH's Desk Management ApplicationCallout blue

Có nhiều cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí để kết hợp tài nguyên và bàn làm việc vào tổ chức của bạn đồng thời hiểu sâu hơn về không gian làm việc, đảm bảo độ hiệu quả. Các tính năng bao gồm:

Icon - QR Code

Tạo mã QR đơn giản

Tạo và in ngay trên nền tảng hoặc in một cách chuyên nghiệp

Icon - QR scan

Quét QR dễ dàng

Nhân viên có thể quét mã QR để check-in hoặc đặt tại chỗ

Icon - no show

Hủy hẹn

Đặt thời gian tự động hủy hẹn nếu nhân viên không xuất hiện và theo dõi thao tác check-in trong mục Insights

Self Help

Khảo sát hàng ngày

Sử dụng chức năng đơn khảo sát nếu bạn muốn khách hoặc nhân viên hoàn thành mẫu câu hỏi trước khi bước vào văn phòng.


BÀI TIẾP THEO

Wayfinding


Ricoh
Liên Hệ
Trò chuyện cùng chuyên gia Hybrid Workplace

Liên hệ với Ricoh Việt Nam và tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp kiến tạo ra mới trường làm việc kết hợp cho doanh nghiệp.

Hãy kết nối