Ricoh được công nhận là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật in ấn năm 2024 của Quocirca

10 Thg10 2024

Tokyo, ngày 10 tháng 10 năm 2024 — Ricoh một lần nữa được công nhận là công ty dẫn đầu trong thị trường bảo mật in ấn, theo báo cáo mới nhất về Bối cảnh bảo mật in ấn năm 2024 của Quocirca, một công ty nghiên cứu thị trường và phân tích thị trường hàng đầu. Báo cáo nêu bật cam kết của Ricoh trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện, tập trung vào bảo mật để bảo vệ khách hàng trước bối cảnh mối đe dọa đang thay đổi.

Khi ngày càng nhiều tổ chức chuyển sang mô hình làm việc kết hợp, nhu cầu tăng cường bảo mật in ấn ngày càng trở nên cấp thiết. Nghiên cứu của Quocirca cho thấy 67% tổ chức đã bị mất dữ liệu do các hoạt động in ấn không an toàn trong năm qua. Trong bối cảnh này, danh mục dịch vụ và giải pháp in ấn an toàn mạnh mẽ của Ricoh, bao gồm máy in đa chức năng IM C Series A3 hàng đầu và các thiết bị màu IM C320F, M C320FW và P C375 A4 mới ra mắt, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ dữ liệu của các doanh nghiệp ở mọi quy mô, củng cố thêm vị thế dẫn đầu ngành của Ricoh.

Chủ động tăng cường bảo mật cho nơi làm việc hiện đại

Việc Ricoh được Quocirca công nhận phản ánh cách tiếp cận chủ động của công ty đối với vấn đề bảo mật, tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ vào một chiến lược phòng thủ toàn diện. Khi hình thức làm việc kết hợp xóa nhòa ranh giới của môi trường văn phòng truyền thống, các giải pháp của Ricoh giải quyết được sự phức tạp trong việc bảo mật cả môi trường in ấn tại văn phòng và từ xa.

"Ricoh luôn tận tâm giúp các tổ chức bảo vệ dữ liệu và cơ sở hạ tầng của họ", Kei Uesugi, Tổng giám đốc Ricoh Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. "Việc được Quocirca vinh danh là công ty dẫn đầu về bảo mật in ấn một lần nữa nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc đảm bảo các doanh nghiệp có thể hoạt động an toàn, bất kể nhân viên của họ làm việc ở đâu".

Điểm mạnh chính giúp Ricoh trở nên khác biệt

Báo cáo Bối cảnh bảo mật in ấn năm 2024 nêu bật một số điểm mạnh chính trong các dịch vụ bảo mật của Ricoh, bao gồm phương pháp tiếp cận nhiều lớp đối với bảo mật quản lý tài liệu và in ấn. Danh mục đầu tư của Ricoh giải quyết các lĩnh vực quan trọng như bảo mật thiết bị và dữ liệu, tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu và kiến ​​trúc không tin cậy.

  • Có mặt tại khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
  • Các dịch vụ bảo mật toàn diện và đáng kể trên toàn bộ danh mục phần cứng và giải pháp.
  • Các dịch vụ CNTT trưởng thành cung cấp hiểu biết sâu sắc về bảo mật. 

Các giải pháp phù hợp cho bối cảnh thay đổi

Với rủi ro mạng đang gia tăng, Ricoh đã phát triển các dịch vụ in ấn an toàn để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của cơ sở khách hàng toàn cầu. 

Báo cáo đặc biệt nêu bật các giải pháp quản lý in ấn Cloudstream và Streamline NX của Ricoh cho các tính năng như cập nhật tự động, giám sát và báo cáo nâng cao, thực thi chính sách và khắc phục.

Đọc một đoạn trích của Báo cáo:

Trích đoạn Quocirca Print Security Landscape 2024