Ricoh kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 2024 với các sự kiện toàn cầu và khu vực nhằm Truyền cảm hứng Hòa nhập

08 Thg3 2024

NHẬT BẢN, March 8, 2024 –Ricoh đang kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ ( IWD) thông qua một loạt các sự kiện toàn cầu và khu vực nhằm củng cố cam kết tạo ra một thế giới công bằng hơn thông qua chủ đề IWD năm nay là “Truyền cảm hứng hòa nhập” (Inspire Inclusion).”

InternationalWomensDay_Landscape_PurpleOnWhite

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày toàn cầu, được đánh dấu hàng năm vào ngày 8 tháng 3, nhằm tôn vinh những thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa, chính trị của phụ nữ và nâng cao nhận thức về thúc đẩy bình đẳng giới.

Để nêu bật tầm quan trọng mà Ricoh nhấn mạnh Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập, một trong những trụ cột trong chiến lược quản lý của Ricoh, đồng thời phát động các lễ kỷ niệm toàn cầu, năm nay, Ricoh đã tổ chức lễ kỷ niệm IWD 2024 thông qua sự kiện phát trực tiếp toàn tập đoàn đầu tiên từ Tokyo vào ngày 5 tháng 3.

Với tiêu đề “Hội nghị chuyên đề IWD toàn cầu Ricoh 2024 - Truyền cảm hứng hòa nhập trên toàn Ricoh”, sự kiện toàn cầu này có sự góp mặt của diễn giả khách mời bên ngoài Hanna Helin, Giám đốc đổi mới công nghệ toàn cầu tại Tập đoàn giao dịch chứng khoán London chia sẻ hành trình của cô với tư cách là một nhà lãnh đạo nữ, các cuộc trò chuyện từ các nhà lãnh đạo nhân sự và kinh doanh của Ricoh , một cuộc thảo luận nhóm với Jody Ono, Giáo sư được bổ nhiệm đặc biệt tại Trường Chiến lược Doanh nghiệp Quốc tế, Trường Kinh doanh Đại học Hitotsubashi ở Tokyo và tương tác với 100 khán giả trực tiếp cùng với 500 người tham gia trực tuyến từ 25 quốc gia.

IWD-2024-Photo-1
IWD-2024-Photo-2
IWD-2024-Photo-3

Là một công ty có lực lượng lao động và khách hàng đa dạng trên toàn thế giới, Ricoh hỗ trợ các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên hợp quốc, bao gồm SDG 5, để “đạt được bình đẳng giới và trao quyền cho tất cả phụ nữ và trẻ em gái”, vốn là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của Ricoh. Ricoh đã cam kết đạt mục tiêu 20% vai trò quản lý toàn cầu sẽ do phụ nữ đảm nhiệm vào năm tài chính 2025.

Akira Oyama, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, cho biết: “Khi chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều giá trị hơn cho đồng nghiệp, khách hàng và tất cả các bên liên quan, chúng tôi tất cả đều phải chấp nhận sự hòa nhập. Sự hòa nhập, đặc biệt là về giới được tôn vinh thông qua IWD, nhưng bao gồm tất cả các khía cạnh của sự đa dạng, là điều tối quan trọng đối với chúng tôi trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh của mình. Nó cũng sẽ giúp chúng tôi đạt được Sứ mệnh & Tầm nhìn của mình: Hoàn thành thông qua Công việc bằng cách khuyến khích sự hợp tác lớn hơn giữa các nhóm đa dạng và hòa nhập hơn, dẫn đến tăng cường đổi mới.

Tóm tắt Lễ kỷ niệm IWD 2024 của Tập đoàn Ricoh

Hội nghị chuyên đề IWD toàn cầu 2024- Sự hòa nhập đầy cảm hứng trên khắp Ricoh

  • Sự kiện kết hợp, trực tiếp được tổ chức vào ngày 5 tháng 3 và được phát trực tuyến tới các tổ chức Ricoh trên toàn thế giới và khán giả được chọn bên ngoài.
  • Diễn giả khách mời bên ngoài Hanna Helin, Giám đốc Đổi mới Công nghệ Toàn cầu tại London Stock Exchange Group , đã chia sẻ câu chuyện của cô về thành công và những thách thức vượt qua với tư cách là một nữ lãnh đạo doanh nghiệp. Thành viên tham gia hội thảo bên ngoài Jody Ono, Giáo sư được bổ nhiệm đặc biệt tại Trường Chiến lược Doanh nghiệp Quốc tế, Trường Kinh doanh Đại học Hitotsubashi ở Tokyo đã chia sẻ quan điểm của cô về cách lãnh đạo và phát triển nghề nghiệp để thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập ở cả cấp độ cá nhân và tổ chức. Họ đã truyền cảm hứng để cho phép tất cả nhân viên và lãnh đạo trên khắp Ricoh phá bỏ các rào cản. 
  • Các nhà lãnh đạo nhân sự và kinh doanh của Ricoh đã chia sẻ quan điểm và sự ủng hộ của họ đối với chủ đề Truyền cảm hứng hòa nhập của IWD 2024.
  • Một khán giả trực tiếp trong 100 người tham gia ở Tokyo đã được mời với tỷ lệ nữ/nam là 80/20, đây là sự đảo ngược về đại diện giới tính hiện tại ở Ricoh ở Nhật Bản.

Lễ kỷ niệm vùng

Châu Á Thái Bình Dương
  • Thông điệp video IWD Châu Á Thái Bình Dương từ lãnh đạo khu vực vào ngày 8 tháng 3  
  • Lễ kỷ niệm địa phương ở mỗi quốc gia vào ngày 8 tháng 3
Châu Âu
  • Sự kiện trực tiếp IWD vào ngày 7 tháng 3 với cuộc thảo luận nhóm giữa các nhà lãnh đạo từ khắp khu vực
  • Mỗi quốc gia trong khu vực Châu Âu cũng đang tổ chức lễ kỷ niệm với kế hoạch của riêng mình
Nhật Bản
  • Khán giả trực tiếp tham gia sự kiện IWD Toàn cầu vào ngày 5 tháng 3 và tham gia vào phần tiếp theo phiên kết nối Châu Mỹ Latinh
Châu Mỹ Latinh
  • Một sự kiện trực tiếp với các diễn giả nội bộ và bên ngoài được phát sóng từ Brazil vào ngày 8 tháng 3
Bắc Mỹ
  • Một sự kiện trực tiếp với các diễn giả khách mời bên ngoài được phát sóng vào ngày 6 tháng 3

Đường dẫn liên quan

Sự cam kết và công nhận của Tập đoàn Ricoh
https://www.ricoh.com/about/integrated-report/data/commitment

07 vấn đề quan trọng và Mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) của Tập đoàn Ricoh
https://www.ricoh.com/sustainability/materiality

Báo cáo tích hợp của Tập đoàn Ricoh 2023
https://www.ricoh.com/-/media/Ricoh/Sites/com/about/integrated-report/pdf2023_e/P61-68_en_spread.pdf?rev=8fccf576d1734706ae8fffee1b53d0cc