Ricoh Hồ Chí Minh - Khai Trương "Live Office"

06 Thg9 2018Thành phố Hồ Chí MinhNgày 6 tháng 9 nam 2018

HƠN CẢ MỘT VĂN PHÒNG

Ho Chi Minh (HCM), 6th tháng 9, 2018 – Công ty TNHH Ricoh Việt Nam (RVN) thông báo khai trương văn phòng Live Office tại Tp.HCM. Đây là Live Office thứ 2 được thành lập sau thành công của Live Office năm ngoái ở Hà Nội.

 

 Khu Vực Lễ Tân Live Office

 

Ricoh Hồ Chí Minh Khai Trương "Live Office"

 

Là một trong những công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp thiết bị cho văn phòng và nhà máy, chúng tôi tự hào mang đến cho Việt Nam những sản phẩm in ấn tiên tiến như máy in đa chức năng, máy in laser, máy in công nghiệp cũng như những thiết bị tương tác khác như máy chiếu, hệ thống thông tin liên lạc hợp nhất&hellip, bảng tương tác… giúp khách hàng số hoá quy trình làm việc trong các văn phòng và nhà máy của họ. Để tăng trải nghiệm của khách hàng về việc tối đa hóa tính năng, chất lượng và cách thức vận hành của sản phẩm, cách thức đổi mới quy trình quản trị văn phòng theo hướng Kỹ thuật số, Ricoh đã thiết lập ”Live Office” như một trung tâm thực nghiệm linh hoạt và hiện đại cho khách hàng cả nước

 

Lễ khai mạc  Live Office tại Tp.Hồ Chí Minh  đã diễn ra trong không khí trang trọng, hứng khởi cho toàn thể nhân viên cũng như khách mời.

Ông Kazuhisa Goto, Giám đốc điều hành của Ricoh khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết:  "Tập đoàn Ricoh tập trung vào mô hình làm việc “Nâng tầm không gian làm việc kỹ thuật số”&. Đó là một định hướng toàn cầu của tập đoàn với mục tiêu cải thiện môi trường làm việc, để mỗi cá nhân làm việc thông minh và hiệu quả hơn.”

"Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu với mọi người khái niệm văn phòng mới của chúng tôi tại Hồ Chí Minh, Việt Nam: “Live Office”. Chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình về phong cách làm việc mới của Ricoh và thúc đẩy mô hình "Nâng tầm không gian làm việc kỹ thuật số”. Chúng tôi mong muốn khách hàng trải nghiệm những công nghệ với các loại máy và thiết bị văn phòng mới nhất của Ricoh. Chúng tôi mong rằng việc sử dụng các máy móc và công nghệ tiên tiến này có thể giúp khách hàng làm việc hiệu quả hơn và từ đó đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình" – ông Yuichi Hosoda - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ricoh Việt Nam cho biết.

Ricoh Live Office

Khái niệm “Nâng tầm không gian làm việc kỹ thuật số” bao gồm 3 yếu tố cốt lõi quan trọng - Con người, Không gian, Công nghệ và giúp tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, tăng cường sự cộng tác và hiệu suất làm việc, tối ưu hóa không gian văn phòng... Nhờ vào các thiết bị và công nghệ thông minh của mình, chúng tôi hướng đến phong cách làm việc cởi mở, di động, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Các văn phòng kiểu mẫu của Ricoh được thiết kế với nhiều mục đích làm việc khác nhau: từ cá nhân đến làm việc nhóm, từ các không gian họp riêng tư đến không gian họp mở,…

 

Hot desk - Bàn làm việc linh hoạt

Mỗi ngày, nhân viên được tự do ngồi bất cứ nơi nào họ thích trong văn phòng: đó có thể là khu vực làm việc chung, bên cạnh cửa sổ với tầm nhìn đẹp, trong phòng ăn hoặc một góc yên tĩnh nào đó... Từ đó, các thành viên vừa tăng cơ hội tiếp xúc, hợp tác với mọi người nhưng vẫn có thể thỏa sức tập trung sáng tạo khi cần. Mô hình làm việc này còn giúp tận dụng không gian văn phòng, đặc biệt khi có một số bộ phận hay đi ra ngoài như bán hàng hoặc dịch vụ kỹ thuật, những người còn lại có thể linh hoạt lấp đầy chỗ của nhau mà doanh nghiệp không cần phải luôn sắp đặt 100% bàn ghế cho toàn thể nhân viên.


 

Với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ - công việc của bạn sẽ ngày càng nhẹ nhàng hơn

Trong thời đại cách mạng số hóa hiện nay, thì khoảng cách về không gian, thời gian không còn là trở ngại gì quá lớn cho các buổi họp khi mọi người tham gia ở xa nhau. Bạn có thể dễ dàng tạo một "không gian số" nơi bạn có thể nhanh chóng gặp gỡ trao đổi, khi bạn cần chia sẻ thông tin theo cách linh hoạt, có thể tương tác trưc tiếp thông qua các thiết bị và giải pháp hội thảo truyền hình trực tuyến tiên tiến của Ricoh.

Tham quan, trải nghiệm tại văn phòng Ricoh

 Thông tin Live Office

TênCông ty TNHH Ricoh Việt Nam – - Live Office Hồ Chí Minh
Địa điểm Văn PhòngTầng 17, Toà nhà E.town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, Việt Nam
Sản Phẩm Kinh DoanhThiết bị văn phòng, vật tư hỗ trợ, các sản phẩm và dịch vụ khác có liên quan
Điện thoại+8428 3528 5252
Fax+8428 3636 7211

Về Ricoh

Ricoh kiến tạo không gian làm việc kỷ nguyên số bằng cách sử dụng những công nghệ và dịch vụ tiên tiến giúp mỗi cá nhân làm việc thông minh hơn. Cùng với hơn 80 năm hoạt động, Ricoh không ngừng cải tiến và trở thành nhà cung cấp hàng đầu cho giải pháp quản lý tài liệu, dịch vụ CNTT, máy in công nghiệp và thương mại, máy ảnh kỹ thuật số, và hệ thống công nghiệp.

Trụ sở chính đặt tại Tokyo, Tập đoàn Ricoh có mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tính đến 3/2018, Tập đoàn Ricoh đã đạt được tổng doanh thu lên đến 2,063 yên Nhật (Tương đương với 19.4 tỷ đô la)

Để xem thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: