3 cách doanh nghiệp của bạn cần được kết nối

by Communications & Collaboration08 Thg2 2019

Dùng công nghệ để bắt kịp xu hướng thay đổi tại nơi làm việc

Trong một thế giới luôn thay đổi, doanh nghiệp của bạn cần được kết nối với khách hàng, nhà cung cấp và nhân viên của bạn. Dưới đây là ba cách chính bạn cần kết nối ngay bây giờ

  • Hội họp video đáng tin cậy
  • Quản lý thiết bị di động
  • Bảng tương tác để kết nối

Hội họp video hiệu quả

Hội nghị video là một cách thông minh để giúp nhân viên kết nối giữa các địa điểm, nhưng cách này thường được biết đến là không đáng tin cậy và nhiều vấn đề. Giải pháp hội nghị thông minh hiện hỗ trợ các cuộc họp qua web và video liền lạc và đáng tin cậy nơi nhân viên có thể giao tiếp dễ dàng và chia sẻ nội dung để cộng tác và kết nối.

Các giải pháp dựa trên IP cung cấp thời gian xác thực, giao tiếp video và âm thanh tương tác - bộ phận của bạn không còn bị giới hạn bởi ràng buộc của hệ thống hội nghị video thông thường và chi phí cho các đường ISDN

Giải pháp hội nghị video không cần phòng họp hoặc thiết bị hội nghị video cố định có nghĩa là việc chuyển đổi bất kỳ không gian nào thành cuộc họp sẽ dễ dàng cũng như chia sẻ dữ liệu để tăng năng suất, sáng tạo và cộng tác.

Bí quyết của RicohTìm kiếm các giải pháp đơn giản và hiệu quả chi phí giúp cung cấp đường truyền phù hợp và hiệu quả. Khi bạn cần giải pháp, bạn cần biết nó sẽ mang đến hiệu quả. Sử dụng cùng một nhà cung cấp trên toàn doanh nghiệp của bạn sẽ kết nối dễ dàng hơn.

Quản lý thiết bị di động cho sự linh hoạt đúng nghĩa

Quản lý các thiết bị di động và ứng dụng trong lực lượng lao động của khách hàng là rất quan trọng đối với một doanh nghiệp được kết nối và hiệu quả. Quản lý thiết bị di động (MDM) không chỉ là quản trị điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị di động khác - đó là cách theo dõi và quản lý truy cập an toàn để đảm bảo lực lượng lao động luôn sử dụng các hệ thống an toàn.

Nhưng có một loạt các thách thức để quản lý thành công rủi ro, bảo mật, thiết bị và chính sách cho quản lý người dùng cuối của khách hàng. Các giải pháp MDM nên cung cấp:

  • theo dõi vị trí thiết bị và sử dụng để bạn có thể kiểm soát truy cập trái phép
  • cấu hình cài đặt và chính sách thiết bị để bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi mục đích xấu của nhân viên hoặc nguồn bên ngoài
  • đảm bảo an toàn việc truy cập mà nhân viên tin cậy sẽ giúp hệ thống được sử dụng hết tiềm năng của nó
  • hệ thống hiệu quả giúp giảm chi phí của người dùng di động và hỗ trợ
  • quy trình tự động để nâng cấp phần mềm và ứng dụng hiệu quả.

Bí quyết của Ricoh Bảo mật thiết bị là vấn đề lớn nhất mà doanh nghiệp gặp phải trong quản lý thiết bị di động. Hãy tham vấn với đối tác CNTT của bạn về bảo mật thiết bị và bảo vệ dữ liệu của bạn nếu thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp.

Bảng tương tác cho hợp tác hiệu quả

Thời kỳ của phần mềm và cơ sở hạ tầng cho bảng trắng văn phòng đã qua. Thế hệ bảng trắng mới thực sự là những màn hình phẳng có thể tương tác mà bạn có thể sử dụng để biến bất kỳ bề mặt phẳng, cứng nào thành không gian để giao tiếp, chia sẻ dữ liệu và hình ảnh và cộng tác. Đó còn hơn là một bài thuyết trình - các giải pháp tốt nhất sẽ cho phép bạn tương tác trên một tài liệu hoặc bản trình bày sau đó, cùng tất cả người dùng có thể sử dụng & chỉnh sửa trực tiếp với nhau .

Tìm kiếm các giải pháp gọn nhẹ, di động và dễ cài đặt và sử dụng cho phép bạn làm việc trong SOE của riêng bạn và sử dụng các thiết bị của riêng bạn mà không ảnh hưởng đến bảo mật. Giữ tính thực tế với màn hình cảm ứng, tích hợp với phần mềm như Skype for Business và có thể in trực tiếp từ ứng dụng.

Bí quyết của Ricoh Đừng để nhân viên của bạn tụt lại phía sau khi bạn giới thiệu một hệ thống bảng tương tác thông minh mới. Nếu bạn không đào tạo họ và cung cấp công cụ để sử dụng hệ thống một cách hiệu quả, thì bạn sẽ vứt bỏ năng suất, hiệu quả và sự hợp tác. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm: https://ricoh.com.vn/contact-us

Kết nối tương lai kinh doanh của bạn

Ba cách mà doanh nghiệp của bạn cần được kết nối bây giờ chỉ là một phần trong hành trình kinh doanh chuyển đổi kỹ thuật số và kết nối đội ngũ nhân viên. Bạn có đang theo kịp thời đại kỹ thuật số?



Gợi ý sản phẩm và giải pháp


Những bài viết liên quan